Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Ngứa đỏ bên ngoài vùng kín là do đâu?

Bị ngứa bên ngoài vùng kín không còn là vấn đề xa lạ đối với chị em, khiến cho người bệnh gặp phải nhiều phiền toái và bức bối trong sinh hoạt – công việc. Thế bị ngứa vùng kín là bởi vì đâu? 1 Số thầy thuốc PK Đa khoa Thủ Dầu 1 sẽ trả lời vấn đề trên qua những thông tin bên dưới. Bạn đang tìm noi dieu tri ngua vung kin nu gioi đừng chừng chờ mà không click vào, khuyến mãi MÃ GIẢM GIÁ 50% cho ai click vào đặt hẹn.
Bị ngứa bên ngoài vùng kín là do điều gì?
Tình trạng bị ngứa bên ngoài vùng kín thường vì nấm âm đạo hay rận mu dẫn đến. Biểu hiện đặc trưng của chúng là:
- Không lau rửa ngoài âm đạo sạch và đúng cách: Chị em ít vệ sinh âm hộ thường xuyên, đặt biệt là các ngày kinh nguyệt hay lau rửa sai cách có khả năng gây nên ngứa rát ngoài âm đạo.
- Nấm âm đạo: Các bạn bị nấm vùng kín xâm nhập sẽ có sự ngứa ngáy khó chịu quanh âm đạo, có thể bắt gặp mụn bọc, nổi mọn nhỏ… Nguyên nhân trực tiếp là vì bạn gái dùng nhiều thuốc kháng sinh, mặc đồ lót quá chật…
- Rận lông mu: Là loài ký sinh trùng rất dễ lây truyền, nó có thể lây trực tiếp thông qua tế bào da nên các bạn chỉ cần có tiếp xúc cùng người bệnh sẽ có thể bị rận mu xâm nhập. Nó có thể ký sinh ở chân hoặc nang lông để hút máu và sinh sản nhanh dẫn đến những cơn ngứa ngáy liên tục… những tình trạng bị truyền nhiễm bệnh này là do: Quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh, mặc chung quần áo, xài chung đồ vật riêng tư cùng người bị bệnh, tiếp xúc gần gũi cùng người bị bệnh…
Bị ngứa bên ngoài vùng kín cần làm gì?
Bị ngứa rát âm hộ có khả năng là dấu hiệu đặc trưng của các bệnh PK hiểm nguy. Chính vì thế, chị em cần sớm liên hệ bệnh viện để bác sĩ thăm khám, xác định nguyên nhân từ đó có phương pháp điều trị ngứa bên ngoài vùng kín khỏi hẳn sớm, thoát khỏi những tác hại nguy hiểm đến sức khỏe cũng như khả năng mang thai của chị em về sau.
Ngoài ra, chị em cần tiến hành tốt các vấn đề sau để loại bỏ cơn ngứa rát bên ngoài cơ quan âm đạo:
- Rửa âm đạo sạch và đúng cách hàng ngày, quan trọng là sau khi đi ngoài, đi tiểu.
- Khi bị ngứa rát chị em bắt buộc rửa âm đạo bằng nước sạch.
- Hạn chế vệ sinh âm đạo thông qua xà bông
- Thay đồ lót nhiều lần, không mặc quá chật cũng như không dùng đồ lót chung cùng bệnh nhân.
- Lúc ngứa rát chị em tìm mọi cách hạn chế, không được gãi.
- Bắt buộc kiêng quan hệ tình dục hay phải xài phương pháp phòng tránh khi quan hệ tình dục để tránh lây truyền.
- Ngoài ra, chị em nên duy trì thói quen đi kiểm tra phụ khoa theo định kỳ mỗi năm 2 lần, để nhanh chóng nhận thấy 1 số bệnh lý ẩn dấu bên trong thân thể, để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.
Qua những thông tin cung cấp của thầy thuốc ở phòng khám phụ khoa Bình Dương về câu hỏi bị ngứa bên ngoài vùng kín là do đâu?. Nếu còn câu hỏi về điều này chị em hãy nhấp vào bảng tư vấn sau đây cũng như gửi thắc mắc đến phòng khám, các chuyên gia sẽ phân tích ngay đến các bạn.
Dưới đây là những bài về phụ khoa:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét