Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Bị ngứa lông mu vùng kín

Xoay quanh thắc mắc ngứa rát bộ phận sinh dục ở chị em phụ nữ, có nhiều vấn đề mà bạn cần phải quan tâm lưu ý do nó góp phần báo hiệu thể trạng của từng người. 1 Trong nhiều biểu hiện bất thường mà bạn gái cần chú ý đấy chính là bị ngứa lông mu vùng kín. Cùng lý giải vấn đề này thông qua những thông tin sau đây.

Yếu tố dẫn đến bị ngứa lông mu vùng kín

Nấm da

Nấm Candida là gì?

Nấm Candida Albicans là một trong những yếu tố căn bản dẫn đến hiện tượng bị ngứa lông mu vùng kín. Thông thường lông mu bị ngứa do 1 loại nấm có tên chính là Candida Albicans gây nên. Loại nấm da này có thể thâm nhập nhanh chóng cũng như có trật tự lúc cơ quan âm đạo mất sự cân bằng.
Yếu tố lây truyền của nấm da Candida Alb cơ bản là qua con đường quan hệ không an toàn, sử dụng chung đồ vật cá nhân cùng người bệnh.
Rận mu
Theo kết quả tìm hiểu, một nguyên nhân khác dẫn đến hiện tượng bị ngứa lông mu vùng kín là vì chấy cua gây ra. Chúng còn có tên khác chính là Pthirus pubis, một loại sâu bọ sinh sống cũng như dẫn đến bệnh tới con người, có thể ký sinh ở khu vực kín, không có ánh sáng và ẩm thấp như lông mu.
Không những thế chúng thường sinh sống ở lông bẹn, lông mi, lông dưới nách cũng như tóc. Vì chúng có thể thay đổi màu nên nếu không chú ý sẽ khó nhìn thấy. Chúng phát triển rất nhanh làm cho các bạn khó chịu vì ngứa ngáy.
Bệnh lý viêm lỗ chân lông
Viêm nang lông cũng là một trong vài tác nhân dẫn đến bị ngứa lông mu vùng kín. Biểu hiện thường gặp là 1 số mụn đỏ ở nang lông, rất nhiều nốt ở bên trong kèm theo sợi lông mắc cuộn lại, mưng mủ. Viêm lỗ chân lông có thể chính là vì: Vi khuẩn thâm nhập, lông bị mọc ngược tạo ra các nốt sưng đỏ, waxing lông thường xuyên… gây nên.
Cách trị bệnh và phòng tránh ngứa ngáy lông vùng kín
Nhằm đảm bảo không nguy hiểm, ngay khi phát hiện ngứa ngáy lông vùng kín bạn gái cần tới nơi điều trị ngứa vùng kín nữ giới đạt uy tín nhằm được các y bác sĩ giúp đỡ thăm khám, tìm ra nguyên nhân gây ra căn bệnh cũng như phương pháp chữa bệnh hiệu quả.
Bây giờ trên thị trường có bán nhiều loại thuốc điều trị ngứa lông mu vùng kín không giống nhau có khả năng giúp chị em tạm thời ngăn ngừa hiện tượng này. Tuy nhiên, nếu sử dụng nhiều trong một thời gian dài hay dùng không đúng cách có thể gây ra tác động đáng kể tới âm hộ.
Trường hợp ngứa lông vùng kín do chấy cua, bạn gái có khả năng dùng bông gòn y tế nhúng dầu hỏa rồi xoa lên vị trí da có rận mu. Sau tầm nữa tiếng, rận mu và những quả trứng của chúng sẽ được tiêu diệt và bạn chỉ cần rửa sạch bằng nước mát là được.
Qua bài viết trên là những thông báo về vấn đề bị ngứa lông mu vùng kín được những thầy thuốc ở trung tâm y tế Thủ Dầu Một cung cấp. Nếu còn có nghi vấn hay mong muốn được giải đáp thêm nên gọi đến call 0274 368 9588 hoặc đến trực tiếp Địa điểm 303 đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương nhằm được những bác sĩ hỗ trợ tư vấn và khám chi tiết hơn.
Bài viết cần quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét