Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bệnh viêm cổ tử cung chưa quan hệ?

Căn bệnh viêm cổ tử cung không chỉ làm tác động tới đời sống, sinh hoạt còn tác hại xấu đến đời sống quan hệ vợ chồng của bản thân người bệnh. Đấy cũng chính là lý do làm cho rất nhiều chị em phụ nữ bối rối không xác định khi mắc bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Dưới đây chuyên gia của trung tâm y tế chi nhánh Bình Dương sẽ trợ giúp chị em trả lời nghi vấn ở trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm tử cung do rất nhiều nguyên nhân gây ra như sau: Ảnh hưởng từ các bệnh lý viêm nhiễm ở cơ quan sinh sản tuyến dưới ( viêm nhiễm vùng kín) hoặc cũng có thể bởi vì vệ sinh âm đạo không được sạch sẽ… Bệnh này khiến chị em gặp phải nhiều triệu chứng thất thường như bạch đái ra rất nhiều và có mùi hôi khó chịu, nhức nhối và xuất huyết lúc quan hệ tình dục… Các triệu chứng của căn bệnh làm cho cuộc sống của chị em phụ nữ bị xáo trộn cũng như gây tác động đến đời sống tình dục.
Thế, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo những y bác sĩ PK thì trong thời gian bị viêm nhiễm tử cung, chị em phụ nữ nên tránh quan hệ vợ chồng tới khi bệnh được giúp đỡ điều trị khỏi hoàn toàn. Bởi, việc xảy ra QHTD trong thời gian này có khả năng gây rất nhiều tác động tiêu cực như:
– Làm cho vết thương tại cổ tử cung trở thành nặng hơn khi ở thời gian giao cấu, "cậu bé" có khả năng chạm đến cổ tử cung làm những vết viêm nhiễm ở vị trí đó bị trầy xước cũng như có nguy cơ bị loét ra gây xuất huyết vùng kín.
– Mặt khác, QHTD lúc đang bị căn bệnh viêm nhiễm tử cung còn khiến cho người bệnh đau rát và không thể đạt khoái cảm.
– Mặc khác, đây cũng là thời cơ để vi rút gây hại phát triển và thâm nhập vào sâu bên trong 1 số lớp tiểu mô tại cổ tử cung, từ đấy khiến biểu mô tử cung sẽ bị hoại tử, gây gia tăng khả năng ung thư cổ tử cung.
– Không những thế, vấn đề sinh hoạt tình dục ở thời kì này còn có gây ra tác nhân lây truyền bệnh tới bạn tình, khiến cho bệnh lý nặng thêm, sẽ khó giúp đỡ chữa trị dứt điểm và dễ dàng tái phát.
Chú ý:
Như thế, với 1 số thông báo ở trên chắc rằng chị em đã xác định bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi nhỉ? Lúc mắc viêm nhiễm cổ tử cung chị em phụ nữ tránh quan hệ vợ chồng nhằm dỡ bỏ các biến chứng ở trên diễn ra. Bên cạnh đó, chị em cũng cần kịp thời đến trung tâm y tế hoặc cơ sở y khoa để được một số y bác sĩ kiểm tra cũng như giúp đỡ trị bệnh nhanh chóng.
Tại thời gian hỗ trợ chữa trị nên lưu ý giữ gìn vệ sinh cơ quan vùng kín, hạn chế nghĩ suy nhiều, kiêng cử quan hệ cũng như xây dựng cho bản thân 1 chế độ ăn thích hợp để hỗ trợ chữa trị kịp thời đem đến thành công.
Hiện nay, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương là một trong nhiều phòng khám giúp đỡ trị bệnh PK nói chung và bệnh lý viêm cổ tử cung nói riêng có chất lượng tại khu vực Tỉnh Bình Dương. Bạn gái quan tâm cũng như muốn xác định thêm thông báo về thắc mắc bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại 0274 368 9588 hay tới trực tiếp Vị trí của Phòng khám đa khoa ở 303 đại lộ Bình Dương, Phường.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét