Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Điều trị ngứa rát âm đạo thông qua lá trầu

Ngứa ngáy âm đạo là 1 trong nhiều hiện tượng hay gặp ở chị em phụ nữ, thường có nhiều tác nhân dẫn tới hiện tượng này. Ngứa ngáy âm hộ dẫn tới tác động xấu cho sinh hoạt, đời sống thường ngày của bản thân người bệnh. Cho nên, nhiều phụ nữ lựa chọn nhiều biện pháp để điều trị, trong ấy trị ngứa vùng kín qua lá trầu được nhiều nữ giới áp dụng nhất. Thế cách thức này có đúng có hiệu quả?
Xem thêm: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Trị ngứa ngáy âm hộ bằng lá trầu là phương pháp được nhiều nữ giới rỉ tai nhau ứng dụng. Nhưng,, phương pháp này có đúng thật sự an toàn và hiệu quả? Theo vài bác sĩ Phòng khám đa khoa chia sẻ: Điều trị ngứa vùng kín bằng lá trầu
Lá trầu có độ ẩm cao, chứa nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Tinh dầu có màu vàng nhạt, có hương thơm nồng, có vị cay nóng. Chính những đặc tính, tác dụng đó mà lá trầu có tác dụng hạn chế các chủng vi rút, nấm, những nguyên động vật không cho xâm nhập từ ngoài vào bên trong âm đạo ở nữ giới ứng dụng . Đồng thời, trợ giúp trị viêm ngứa âm hộ rất hiệu quả, ngăn cản mùi hôi, tạo môi trường khô thoáng âm đạo, mau chóng phục hồi vết thương…
Hướng dẫn biện pháp điều trị ngứa âm hộ thông qua lá trầu không đúng kỹ thuật:
Phương pháp 1: Xông hơi vùng kín bằng lá trầu không
Chuẩn bị: Muối + lá trầu không
Cách làm: Rửa sạch sẽ lá trầu bỏ vào nồi nhỏ đổ thêm nước đun sôi nhỏ lửa trong khoảng 15 phút. Sau đấy, cho thêm khoảng 2 thìa café muối vào đảo đều tay, cho ra chậu nhỏ. Lúc nước lá trầu không bớt nóng, chị em ngồi ở vị trí cao hơn tương đối để hơi nước lá trầu không bốc lên vùng kín. Kỹ thuật điều trị ngứa ngáy vùng kín này có khả năng hỗ trợ hơi nước lá trầu không thấm sâu vào ở trong giúp làm sạch mùi hôi và ngăn ngừa nấm da, ngứa ngáy. Xông trong vòng 10 phút, sau đấy, đợi nước lá trầu không nguội cũng như lấy luôn nước lá trầu không này để vệ sinh vùng kín.
Cách 2: Vệ sinh vùng kín qua lá trầu
Nguyên liệu: năm lá trầu không, nước đun sôi sạch sẽ.
Phương pháp thực hiện:
Rửa sạch lá trầu, tiếp đó đổ vào nước đun sôi sạch sẽ, chờ nguội trong vòng 20 phút. Tiếp đến, bạn cho thêm ít nước sạch loãng pha thêm cho lúc nguội bớt rồi vệ sinh thật sạch ở ngoài vùng kín. Biện pháp chữa trị ngứa âm đạo thông qua lá trầu này cần thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần/1 tuần. Bạn có khả năng có bất ngờ thú vị đối với biện pháp chữa trị ngứa ngáy vùng kín này.
Trường hợp bạn không có lá trầu thì có thể thay thế qua lá chè xanh. Lá chè xanh cũng có tác dụng trị ngứa vùng kín hiệu quả như lá trầu.
Phương pháp 3: Phối hợp lá trầu không cùng lá húng quế
Chuẩn bị: 5-6 lá trầu không, 2-3 lá cây húng quế
Phương pháp thực hiện:
Sơ chế sạch sẽ lá trầu không và lá húng quế sau đó cho vào máy xay kết hợp với ít nước nghiền nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch sền sệt. Sau đó vắt nước cốt rồi đổ ra chậu nhỏ, trộn lẫn với nước sạch loãng để nguội rồi vệ sinh sạch sẽ bên ngoài âm đạo.
Các lưu ý lúc chị em điều trị ngứa rát vùng kín thông qua lá trầu.
Phương pháp điều trị ngứa vùng kín qua lá trầu tuyệt đối không nên thụt rửa âm hộ.
Một. Không nên ngâm hay thụt rửa âm hộ ở trong nước lá trầu không bởi vì sẽ tạo cơ hội với vi rút di chuyển ngược vào trong âm hộ dẫn đến thương tổn.
2. Lúc tìm lá thì nên chọn lá tươi, có xuất xứ rõ ràng, về rửa sạch cũng như ngâm thông qua với nước muối trước lúc đun sôi.
3. Trước lúc nấu lên để sử dụng bắt buộc rửa thật sạch lá trầu không.
4. Không được quá lạm dụng hay rửa quá thường xuyên.
Năm. Hãy chờ nước lá trầu không thật nguội trước khi rửa để giảm thiểu dẫn đến bỏng rát.
6. Cách thức chữa trị ngứa vùng kín này cần sự kiên trì cao, vì thế, bạn gái hãy chăm chỉ ứng dụng và làm theo đúng hướng dẫn nhằm đạt được kết quả tối ưu.
Bài chi tiế:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét