Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Ngứa âm đạo nữ giới chính là bệnh lý gì?

Ngứa ngáy vùng kín là trường hợp ngứa khó chịu ở âm đạo phụ nữ. Tùy từng hoàn cảnh mà trường hợp ngứa thường thấy trong vài ngày hoặc phát sinh thường xuyên. Ngứa rát vùng kín không chỉ làm đời sống sinh hoạt của bạn bị đảo lộn, đời sống quan hệ vợ chồng cũng sẽ bị xáo trộn, đây còn là dấu hiệu nhận biết của một số bệnh PK hết sức nguy hiểm.
Bạn có nhu cầu vá màng trinh nhưng không biết ở đâu, đây là đường dẫn: http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/benh-vien-thu-dau-1-va-mang-trinh-co-dau-khong-369.html
Căn nguyên gây ra ngứa rát âm đạo ở nữ:
- Vệ sinh vùng kín không được sạch: Vệ sinh hàng ngày không đúng kỹ thuật khiến những loài vi khuẩn, nấm da, virut, …có hại tiến triển lấn át những vi khuẩn có lợi từ đấy gây ra ngứa ngáy, đau đớn, sưng tấy vùng kín.
- Do lựa chọn "quần chíp" không phù hợp: Ví như chị em sử dụng "quần chíp" quá chật, ẩm ướt, dẫn đến sẽ khó thấm hút mồ hôi,… sẽ khiến âm hộ luôn có cảm giác ẩm thấp, bí bách hơn gây ra tình trạng ngứa ngáy âm hộ.
Do dị ứng với dung dịch vệ sinh, gạc vệ sinh: Bạn gái dùng các loài hóa chất, xà phòng, chất xịt rửa, dung dịch vệ sinh thường có nồng độ kiềm cao để vệ sinh âm hộ hoặc dùng gạc vệ sinh không được phù hợp sẽ khiến vùng kín của bạn bị khô rát gây hiện tượng ngứa, nhức nhối ở vùng kín.
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/chi-phi-va-mang-trinh-het-bao-nhieu-tien-o-binh-duong-354.html <<
Ngứa ngáy vùng kín nữ là bệnh lý gì?
Căn bệnh mụn rộp sinh dục: Herpes bộ phận sinh dục chính là căn bệnh được gây nên bởi sinh vật virut Herpes Simplex (HSV). Nếu bạn đã từng có quan hệ tình dục bừa bãi thì khả năng nhiễm bệnh là khá cao.
Bệnh nhân bị mụn rộp sẽ xuất hiện nhiều mụn bọc tại âm hộ. Các mụn nước này khi căng phồng vỡ ra sẽ để lại một số vết trợt nông kèm cảm giác nhức nhối, ngứa ngáy khá khó chịu tại âm đạo.
Bệnh lý viêm nhiễm âm hộ: Nếu chị em phụ nữ vệ sinh âm đạo không sạch, tình dục không an toàn có thể tạo điều kiện với các loài vi khuẩn có hại thâm nhập tạo ra viêm. Biểu hiện căn bệnh viêm nhiễm âm đạo hay gặp là ngứa âm đạo, vùng kín sưng đỏ , tiểu buốt, tiểu rắt,….
Căn bệnh sùi mào gà: Quan hệ tình dục không an toàn có thể làm bạn gái mắc sùi mào gà. Lúc bị bệnh bạn có thể thấy một số triệu chứng như: ngứa ngáy âm hộ, thấy có mụn nhỏ lí tí, với màu hồng, bề mặt ráp, cũng như ẩm ướt…
Vì mắc rận mu: rận lông mu chính là loại kí sinh trùng có thể sống kí sinh và hút máu tại âm hộ làm người mắc bệnh hay ngứa rát rất khó chịu.
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/nhung-cach-va-lai-mang-con-gai-hien-nay-361.html <<
Cách giúp đỡ chữa ngứa âm hộ ở nữ giới tốt nhất:
-Khi thấy dấu hiệu ngứa rát âm đạo, các bạn không nên lặng thầm chịu đựng hoặc tự tiện tìm thuốc về uống mà nên hãy đến ngay các dịch vụ y tế chuyên môn có uy tín để được kiểm tra và giúp đỡ điều trị sớm.
-Sau lúc khám, dựa vào nguyên do dẫn đến ngứa rát, mức độ ngứa ngáy và tình trạng cơ thể của người đang bị bệnh, các bác sĩ sẽ có phác đồ hỗ trợ chữa trị thích hợp cho từng trường hợp cụ thể.
Hỗ trợ trị bệnh bằng phương pháp nội khoa:
Người đang bị bệnh sẽ được dùng thuốc kháng sinh đặc hiệu với liều lượng phù hợp để đào thải sớm các tác nhân gây bệnh, kết thúc 1 số tác hại mà căn bệnh dẫn đến trong thời gian sớm nhất.
Hỗ trợ chữa trị thông qua phương pháp ngoại khoa:
Nếu như ngứa rát âm đạo do mắc bệnh mồng gà hay Herpes sinh dục gây ra bệnh nhân sẽ phải áp dụng các biện pháp ngoại khoa ví dụ như cắt đốt điện cao tần, đốt lạnh, laze để tiêu diệt vị trí tổn thương từ ấy kết thúc trường hợp ngứa vùng kín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét