Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm phục hồi cái ngàn vàng

Hiện nay, mặc dù quan niệm về trinh ở bạn gái đã thông thoáng hơn khá nhiều, tuy nhiên không vì vậy mà nam giới sẽ không coi trọng tới cái ngàn vàng ở người tình của mình. Theo vài báo cáo điều tra, trong 10.000 Đấng mày râu thì có tới hơn nửa trong số đó là sẽ quan tâm tới màng trinh của người yêu, chỉ có 15 % đấng mài râu thờ ơ với trinh tiết. Vì thế, phần lớn vài nữ giới vẫn bắt buộc tìm tới kỹ thuật vá cái ngàn vàng. Đây chính là 1 vấn đề quan trọng thành ra bạn gái cũng nên chuẩn bị với mình các kiến thức tái tạo màng trinh cũng như kiến thức căn bản nhằm đưa ra quyết định đúng nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Kinh nghiệm phục hồi cái ngàn vàng

Tấm màng trinh và tái tạo màng trinh

Màng trinh chính là màng che cửa âm hộ, 1 lớp màng mỏng manh nằm ở trong vùng kín, cách cửa bộ phận sinh dục khoảng 2 cm, chính thành ra chỉ tác động một đôi chấn thương nhỏ cũng có thể có nguy cơ tác hại với cái ngàn vàng rách cũng như tạo thành căn nguyên chảy máu.

Về cơ bản, phục hồi cái ngàn vàng là 1 phẫu thuật đơn giản, bản tính tái tạo cái ngàn vàng là Biện pháp thông qua công đoạn chỉnh hình ngoại khoa để phục hồi nguyên trạng tấm màng trinh đã rách hay tạo màng trinh mới ở phái đẹp.

Điều kiện để tiến hành tiểu phẩu phục hồi màng trinh

Một số chị em phụ nữ mắc rách màng trinh bởi vì những yếu tố như: Hoạt động mạnh, vì tác hại bên ngoài, kiểm tra phụ khoa sai quá trình,… thì sẽ có khả năng tiến hành phẫu thuật phục hồi màng trinh.

Thời điểm tái tạo tấm màng trinh hàng đầu

Theo những y bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa, các chị em phụ nữ nếu như muốn tái tạo cái ngàn vàng thì cần tránh chu kỳ kinh nguyệt. Thời gian tốt nhất để làm tiểu phẩu này chính là ngay sau khi hết ngày hành kinh khoảng 3 ngày hoặc cũng có thể là mười ngày trước lúc kỳ kinh tiếp theo bắt đầu.

Chuẩn bị trước khi làm thủ thuật tái tạo cái ngàn vàng

- Trước khi tiến hành giải phẫu tái tạo màng trinh, chị em phụ nữ phải nên tiến hành vài siêu âm nhằm khám xem em có thuộc các trường hợp cần làm thủ thuật này sẽ không.

- Trước lúc giải phẫu ba ngày, phụ nữ không nên hút thuốc cũng như làm "chuyện đó".

- Bạn gái không được sử dụng thuốc có chứa thành phần aspirin trong vòng 2 tuần trước lúc thực hiện thủ thuật.

- Chị em bị các căn bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, nên điều trị khỏi hẳn hoàn toàn trước lúc phẫu thuật tái tạo tấm màng trinh.

Phẫu thuật vá cái ngàn vàng

Hiện giờ, việc tái tạo tấm màng trinh càng ngày trở thành dễ dàng, ở trong đó phục hồi màng trinh bằng kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu chính là biện pháp y khoa hiện đại nhất giúp đỡ màng trinh được khôi phục như hiện trạng thuở đầu. Ngày nay, phòng chữa bệnh đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ vá tấm màng trinh uy tín và không nguy hiểm thông qua việc sử dụng thủ thuật lấn chiếm tối thiểu đến từ Hàn Quốc có nhiều ưu thế vượt trội như không gây đau đớn, nhanh chóng phục hồi, giá cả phải chăng , bảo đảm được tính thẩm mỹ khi hồi phục.

Lưu ý sau lúc tiểu phẫu vá cái ngàn vàng

- Sau khi giải phẫu vá màng nhung, chị em buộc phải chú ý giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ.

- Bạn gái cũng cần lưu ý đến sinh hoạt thường ngày như đi tiểu tiện nên giữ dáng ngồi hay nửa ngồi, khi đi các bạn cũng không nên dạng bước rộng, phụ nữ cũng không được đi xe đạp trong 1 tháng sau khi giải phẫu.

- Sau khi phẫu thuật phụ nữ bởi vậy cần ăn nhiều rau xanh, hoa quả để không bị táo bón.

- Sau khi giải phẫu các bạn thành thử cần nên đến khám trở lại trong một tháng nhằm chắc hẳn đạt được kết quả tốt nhất.

Nguồn: phòng khám phụ khoa thủ dầu một

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét