Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Ngứa bên ngoài âm đạo

Ngứa bên ngoài âm đạo là cảm giác rất khó chịu hay gặp tại bạn gái. Theo những chuyên gia, đây chưa phải là bệnh mà chính là đấu hiệu của 1 số bệnh lý PK nguy hiểm. Thế ngứa rát vùng kín tại nữ giới là đấu hiệu của bệnh gì? Nguyên nhân ngứa âm hộ bởi vì đâu cũng như cách điều trị như thế nào?
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/nhung-cach-va-lai-mang-con-gai-hien-nay-361.html <<
Ngứa ngáy bên ngoài vùng kín nguyên nhân do đâu?
Âm hộ của phụ nữ là cơ quan cực kì nhạy cảm, chỉ cần một tẹo sơ ý về phương pháp vệ sinh,chăm sóc cũng có thể gây nên 1 số hiện tượng thất thường, thậm chí là ngứa ngáy. Lúc âm hộ ở đàn bà mắc ngứa, rất thường các bạn gái đã mắc một số bệnh lý sau:
Nấm âm đạo: Lúc âm đạo đàn bà bị nấm Candida Alb cũng như viêm, âm hộ có khả năng ra khá nhiều bạch đái màu trắng vàng, vàng hoặc xanh nhạt kèm theo các triệu chứng vùng kín bị sưng đỏ và ngứa rát, rất khó chịu.
Bởi vì vi khuẩn: Một số loài virus dễ gây ra ngứa ở âm đạo như Chlamydia trachomatis. Đây chính là loại vi rút chỉ phát triển,sinh sôi ở trong những mô sinh sống tại các điều kiện ẩm thấp. Khi nhiễm vi khuẩn này, vùng kín ở đàn bà có khả năng có triệu chứng ngứa cũng như ra nhiều khí hư đặc màu vàng hoặc vàng nâu.
Loạn khuẩn: Lúc môi trường ở vùng kín bị mất cân bằng có khả năng làm âm đạo nhạy cảm hơn và vi-rus có điều kiện phát triển nhiều (kể cả những vi-rus lành tính). Dấu hiệu duy nhất ở trường hợp này chính là ngứa ngáy âm đạo, các trường hợp ra nhiều bạch đái không bình thường.
Do mụn rộp sinh dục: mụn rộp sinh dục thường còn gọi là sùi mồng gà vì virut HPV gây nên. Vi-rút này dẫn đến u nhú trên niêm mạc, thậm chí chính là vị trí da tại cơ quan sinh dục dẫn tới cảm giác ngứa rát tại cơ quan sinh dục. Sùi mào gà càng nghiêm trọng thì cảm giác ngứa càng rộng rãi.
Do rận lông mu: Rận mu là 1 loài kí sinh trùng hay sinh sống ở một số khu vực da có lông rậm rạp, đặc biệt là vùng kín. Lúc bị rận lông mu xuất hiện, vùng kín của đàn bà thường có cảm giác ngứa ngáy xung quanh âm đạo bởi vì rận hút máu ở vị trí này.
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/benh-vien-thu-dau-1-va-mang-trinh-co-dau-khong-369.html <<
Bị ngứa rát âm hộ phải làm gì?
Hạn chế gãi âm đạo, bởi càng gãi sẽ càng khiến cho âm đạo bị trầy xước và thường mắc viêm, lở loét và căn bệnh sẽ nặng hơn.
Đi khám PK tức khắc để được chuẩn đoán căn bệnh và được chữa trị nhanh chóng. Bởi vì như đã kể ở trên, khi bị ngứa ngáy âm đạo rất có thể các bạn bị 1 trong các căn bệnh PK nguy hiểm.
Phòng bệnh thông qua phương pháp nào?
Vệ sinh vùng kín sạch, hàng ngày, thường xuyên qua nước muối sạch pha loãng. Hạn chế lạm dụng những dung dịch vệ sinh. Không thụt rửa sâu vào bên trong âm hộ. Càng thụt rửa sâu, âm hộ càng thường bị viêm nhiễm.
Mặc quần áo khô, thông thoáng, sạch sẽ, đồ lót cần được làm từ chất liệu cotton mềm mịn để âm đạo không thể ở tình trạng bí bách, tổn thương hoặc khó chịu.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/chi-phi-va-mang-trinh-het-bao-nhieu-tien-o-binh-duong-354.html <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét