Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên bị ra máu​ không?

Đình chỉ thai bằng thuốc là phương thức đình chỉ thai nghén tương đối không nguy hiểm và đã được hầu hết bạn gái chọn lựa hiện nay. Thế nhưng chị em phụ nữ thường chú ý tới các tác dụng phụ, các biểu hiện xảy ra sau khi uống viên thuốc bỏ thai thứ 2 mà thường bỏ qua các biểu hiện sau khi uống viên thuốc đầu tiên. Vậy uống thuốc phá thai viên đầu tiên? Hãy tham khảo những kiến thức mà các bác sỹ chuyên môn phòng khám Thủ Dầu Một cung cấp bên dưới.
Xem bài khác

Ra máu khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên​ không?

Rất nhiều chị em quan tâm uống thuốc phá thai viên đầu tiên có bị xuất huyết không? Những bác sĩ cho biết, sau lúc uống viên loại bỏ thai bạn gái thường xảy ra hiện tượng ra máu âm hộ và bị đau vùng bụng. Triệu chứng này là bởi vì thuốc bắt đầu có tác dụng làm cho túi thai tróc ra khỏi hẳn thành tử cung.
Ngoài sử dụng thuốc phá thai viên thứ nhất xuất huyết, chị em phụ nữ còn xảy ra những triệu chứng như sau đây:

Bị đau bụng khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên không ra máu

Nếu như bạn gái cảm thấy đau nhức vùng bụng nhẹ giống như đau bụng kinh và ra chút máu âm hộ thì đấy chính là triệu chứng ở loại bỏ thai thành công. Vấn đề này chính là vì trong công đoạn đẩy túi thai ra khỏi thân thể, tử cung của chị em thường phải bóp mạnh nên khiến chị em bị nhức nhối vùng bụng.

Chị em sẽ bị buồn nôn cũng như đi tả, sốt nhẹ, nổi mụn mề đay", ớn lạnh khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên

Đây hoàn toàn là các biểu hiện bình thường ở cơ thể để tống thai nhi ra ngoài nên chị em không cần quá sợ hãi. Chỉ cần lưu ý nghỉ ngơi điều độ, ăn đủ dinh dưỡng, ko chuyển động mạnh, giữ gìn cho ý thức luôn luôn thoải mái, thực hiện rửa bộ phận sinh dục sạch sẽ cũng như không làm "chuyện ấy" cho đến lúc phục hồi là được. Chị em phụ nữ phải tới phòng khám chuyên khoa để tái kiểm tra sau 2 tuần phá thai bằng thuốc để xác định túi thai đã được bỏ hoàn toàn, thân thể k xuất hiện bất kì rủi ro gì.

Biểu hiện uống thuốc phá thai viên đầu tiên thành công

Sau lúc uống viên thuốc thứ nhất được 8 ngày mà vẫn chưa gặp chảy máu cục hay que thử vẫn xuất hiện hai vạch, siêu âm thấy tim thai thì chứng tỏ túi thai chưa bị loại bỏ. Nên đến bệnh viện nhằm thực hiện biện pháp nạo hút bào thai, đưa bào thai ra bên ngoài.
- Lúc chị em xuất hiện những dấu hiệu khác như: Ra máu ồ ạt, kéo dài, đau vùng bụng dưới dữ dội thì chị em phụ nữ buộc phải thực hiện xét nghiệm nước đái hay xét nghiệm máu. Sau đó sử dụng phương pháp nạo hút hoặc đưa nốt phần túi thai còn sót lại ra bên ngoài để tránh khỏi các hệ lụy không mong muốn.
- Nếu như bị sốt cao và ra khí hư nhiều, điều đấy cũng chứng tỏ chị em phụ nữ chưa phá thai thành công. Buộc phải đến gặp bác sĩ ngay để nhận được sự tham mưu tốt nhất.
Như vậy, uống thuốc phá thai viên đầu tiên chảy máu là hiện tượng hoàn toàn thông thường nếu như máu ra quá ít, ko gây ảnh hưởng lớn đến cơ thể của các chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét