Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Cách sử dụng uống thuốc phá thai

Hiện tại, đình chỉ thai qua thuốc chính là cách đã được sử dụng nhiều nhất bên trong bỏ thai. Do đó, việc tham khảo về cách sử dụng thuốc phá thai như thế nào để chắc chắn an toàn cho bà bầu cũng chính là thắc mắc được nhiều bạn gái quan tâm.
>>Xem thêm: Cách sử dụng thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol <<

Các nhóm thuốc đã được sử dụng trong đình chỉ thai

Hiện nay, trên thế giới có bốn nhóm thuốc loại bỏ thai. Nhưng, VN chỉ dùng 2 nhóm chính là thuốc loại bỏ thai thứ 1 cũng như thuốc bỏ thai thứ hai. Cách sử dụng thuốc phá thai hai mẫu này buộc phải được dùng kết hợp với nhau. Nếu chỉ sử dụng 1 trong hai thì có khả năng khiến cho biện pháp bỏ thai thông qua thuốc không thành công. Từ đó không chỉ làm cho thai phụ đánh mất khả năng sinh con còn nguy hiểm đến tính mạng.
Cách sử dụng thuốc phá thai

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ 1

>>Xem thêm: quy trình thủ tục, kinh nghiệm phá thai ở bệnh viện Từ Dũ <<
Thuốc với tác dụng ngăn chặn các xúc tác của Hormone Progesterone lên màng trong tử cung cũng như màng bụng. Điều này dẫn tới tình trạng bong tróc bề mặt da cổ tử cung và gây mềm cổ tử cung. Kết quả chính là khiến cho bào thai đang bám trên thành cổ tử cung bị tróc cũng như rớt ra bên ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ 2

Sau lúc uống loại thuốc đầu tiên làm bào thai nhi tróc ra khỏi bề mặt da tử cung, thì uống viên thuốc thứ hai sẽ kích thích khiến cho tử cung bị co bóp liên tục để đẩy túi thai ra bên ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai

Theo quy tắc của Sở y tế, cách sử dụng thuốc phá thai chỉ được phép chỉ định với các hoàn cảnh thai nhi nhỏ hơn 7 tuần tuổi. Cũng như buộc phải được tiến hành ở những cơ sở y tế đã được xét duyệt, dưới sự giám sát kỹ càng của bác sĩ. 2 Loại thuốc này buộc phải được uống kết hợp với nhau. Mẫu thuốc đầu tiên uống trước, loại thuốc thứ hai uống sau.
Sau khi thai phụ được tiến hành những siêu âm cần thiết, siêu âm xác định tuần tuổi thai nhi và ký xác nhận giấy đảm bảo. Chuyên gia sẽ cho chị em sử dụng một viên thuốc đầu tiên. Sau đấy 48h giờ, chị em sẽ phải trở lại cơ sở y khoa để sử dụng tiếp viên thứ 2.
Cách sử dụng thuốc phá thai
Ở trong hoàn cảnh, thai phụ ko quay lại nhằm uống loại thuốc thứ hai hoặc tự uống ở nhà, mà gặp hậu quả gì thì trung tâm y khoa có thể hoàn toàn không phải chịu trách nhiệm. Trên thực tế, với một số trường hợp chị em bởi vì k làm đúng hướng dẫn, lời khuyên ở y bác sĩ mà tự ý sử dụng thuốc bỏ thai tại nhà gây ra rong kinh, bị sốc, đặc biệt là tử vong. Vì vậy, để xác định không nguy hiểm khi cách sử dụng thuốc phá thai, chị em nên tới trung tâm y tế để sử dụng thuốc đình chỉ thai an toàn dưới sự hướng dẫn cũng như quan sát của chuyên gia.
Mong rằng những chia sẻ cơ bản ở phòng khám bình dương về cách sử dụng thuốc phá thai trên đây sẽ trợ giúp chị em hiểu hơn về phương pháp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét