Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Vì sao sau khi đình chỉ thai bằng thuốc nội khoa bị rong kinh

Sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh là một trong nhiều tình trạng khiến cho bạn gái vô cùng băn khoăn e ngại. Thế nguyên nhân dẫn tới trường hợp này là điều gì? Bạn gái hãy tìm hiểu các chia sẻ của các bác sỹ chuyên môn của bệnh viện Thủ Dầu Một thông qua bài viết bên dưới.
Vì sao sau khi phá thai bằng thuốc bị rong kinh
Phương pháp đình chỉ thai thông qua thuốc được sử dụng với các chị em mang thai nhỏ hơn 7 tuần cũng như được đánh giá là tương đối an toàn, tỉ lệ hiệu quả tương đối cao. Biện pháp loại bỏ thai hiệu quả này đã được nhiều chị em phụ nữ tín nhiệm và sử dụng vì không phải đưa dụng cụ NK vào trong thân thể, chính vì vậy giúp chị em phụ nữ tránh khỏi một số thương tổn không nên có.
Hiện tượng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh đã được lý giải có thể bởi vì nguyên do sau:
Phương thức bỏ thai bằng thuốc nội khoa
Vì cơ chế phá thai bằng thuốc nội khoa làm cho những cơ của cổ tử cung tăng sự co bóp, đồng thời thúc đẩy việc làm bong tróc thai ra khỏi hẳn bề mặt da cổ tử cung. Song song với đó là trường hợp tróc liên tiếp bề mặt tử cung và dẫn đến rong kinh trong thời gian dài.
Đa phần chị em sẽ xuất hiện hiện tượng rong kinh trong thời gian dài khoảng từ 1– 2 tuần lễ sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh. Hiện tượng này nếu như k kèm theo những triệu chứng như máu chảy ra tương đối nhiều, đau bụng dữ dội, sốt cao… Thì chị em không cần lo lắng bởi đây đơn giản chính là một trong những triệu chứng phụ thường gặp, chỉ cần duy trì chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp là được.
Sót nhau
Một số hoàn cảnh mặc dù có tình trạng đẩy được thai nhi ra bên ngoài sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh tuy nhiên còn sót nhau bên trong cơ thể của chị em. Từ ấy có khả năng gây rong kinh kéo dài đi kèm những biểu hiện không bình thường khác.
Viêm nhiễm cổ tử cung
Vì một lý do nào đó như thai lớn nhanh chóng hơn trường hợp khác hoặc thuốc ko gây ra được động lực triệt để cho nên k tống được thai ra bên ngoài cũng như còn sót lại trong tử cung mặc dầu thai đã k còn phát triển ở trong thân thể ở người mẹ.
Trường hợp sót thai nhi bên trong buồng tử cung có khả năng tạo điều kiện tiện lợi cho vi rút và các yếu tố có hại khác thâm nhập cũng như tiến triển rồi gây nhiễm trùng tử cung.
Để phát hiện tình trạng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh chị em phụ nữ thường căn cứ vào những biểu hiện là rong kinh thời gian dài, máu kinh chuyển sang màu đem sẫm và có mùi hôi thúi, với tình trạng đau bụng dưới dữ dội, nóng sốt cao, huyết trắng có mùi hôi tanh…
http://tinhocso.info/threads/71478-Vi-sao-sau-khi-pha-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://hoitinhoc.net/threads/31385-Vi-sao-sau-bo-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://hoctap.info/threads/39738-Tai-sao-sau-dinh-chi-thai-bang-thuoc-noi-khoa-bi-rong-kinh.html
http://oppoviet.biz/threads/13216-Tai-sao-sau-khi-bo-thai-bang-thuoc-bi-rong-kinh.html
http://codientu.info/threads/14411-Vi-sao-sau-khi-dinh-chi-thai-bang-thuoc-lai-bi-rong-kinh.html
http://yeuchimcanh.com/threads/92988-Vi-sao-sau-khi-dinh-chi-thai-bang-thuoc-noi-khoa-bi-rong-kinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét