Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Biện pháp chữa viêm nhiễm âm hộ ở nhà không dùng THUỐC

Với chị em phụ nữ, mong muốn giữ được 1 gia đình mỹ mãn chẳng phải là điều dễ, ngoại trừ nhan sắc chăm sóc ngày càng xinh đẹp hơn, phái nữ còn phải học dáng đi, nói năng nhẹ nhàng, nấu ăn giỏi… Hàng ngàn vấn đề chị em phụ nữ ta cần bỏ ra công sức tìm kiếm nhằm cho chồng con được vui cũng như hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đấy chính là một số bệnh pk luôn "chực chờ" chị em phụ nữ, viêm âm hộ là nguyên căn gây khó chịu tại rất nhiều người, bệnh rất dễ bị mắc phải, là cơn ám ảnh, lo âu cũng như ngại tiếp xúc, làm "chuyện ấy". Do đó muốn giữ một mái ấm hạnh phúc thì bệnh viêm nhiễm âm hộ buộc phải chữa trị sớm. Phương pháp chữa trị viêm nhiễm âm đạo ở nhà không dùng thuốc rất dễ dàng, mọi người nên tham khảo những mẹo sau:
Sử dụng lá ổi: Các bạn cần lựa những lá ổi không già, cũng ko non. Hái lá đem rửa sạch cho vào nồi có nước nấu trong khoảng 30 phút. Lọc lấy nước dùng để vệ sinh "vùng kín" tới lúc dấu hiệu ở viêm nhiễm âm hộ hoàn toàn biến mất. Mách nước cho các bạn 1 mẹo nhỏ, giả dụ gia đình các bạn ở vùng tỉnh thành không có lá cây ổi, mọi người có khả năng đến chợ chọn một số trái ổi còn nguyên lá, đem sử dụng các lá ổi để làm phương thuốc chữa viêm nhiễm vùng kín.
Cây thuốc cao: Ngải cứu là 1 trong nhiều phương thức tự nhiên đã được vận dụng nhiều. Ngoài tác dụng là phương thuốc dân gian chữa bệnh trĩ hiệu quả, ngải cứu được biết đến chính là một trong vài bài thuốc tự nhiên trị bệnh viêm nhiễm "âm hộ" cực kỳ hay. Mọi người cần chính xác 20g thuốc cứu đã phơi khô cho vào nồi cùng 300 ml nước sạch, giữ lửa nhỏ tới khi sôi. Sử dụng nồi nước này xông ở tại vùng nhiễm ngứa ngáy. Xông chừng 15 phút thì nước ngải cứu dần âm ấm lại, đem nước này rửa kĩ vùng bị ngứa, ngày rửa 1-2 lần và làm liên tục trong năm ngày.
Lá trà xanh: Với tác dụng tốt trong vấn đề làm đẹp, lá trà chính là nguyên liệu kháng sinh vô cùng tốt. Chính vì thế các bạn nữ thường sử dụng bột trà xanh nhằm đắp mặt nạ ngăn ngừa mụn, giữ khô cũng như làm sạch âm đạo, vết thương. Thực hiện bài thuốc điều trị viêm nhiễm vùng kín bằng lá trà xanh tương tự lá trầu mọi người sẽ gặp hiệu suất rõ ràng.
Giấm táo: Với tác dụng chống nấm ở âm hộ rất hiệu suất. Trước lúc tắm chị em phụ nữ hãy cho thêm 1 chén giấm táo vào thùng tắm rửa, giấm táo sẽ làm sạch vùng kín một cách tự nhiên cũng như trị được cả triệu chứng viêm âm đạo 1 cách an toàn, hiệu suất.
Nước và muối pha thành dung dịch loãng: Cực kỳ đơn giản, chị em chỉ phải dùng một ít muối hòa với nước sạch nhằm vệ sinh vùng kín hàng tuần. Sau lúc rửa vùng kín thông qua nước muối pha loãng chị em nên dùng khăn mềm không có mùi, không có màu, nhằm lau khô âm hộ. Các bạn không nên sử dụng nhiều lần mẹo này do tác hại phụ ở chúng chính là làm khô khu vực âm đạo, dẫn đến nhức nhối, chỉ nên sử dụng tầm 1lần/ ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét